Tổ Chức Trung Thu Cho Bé Tại Trường Mầm NonPhú Lương II

Thứ ba - 27/10/2020 08:20
trung thu mùa covid tại trường mầm non Phú Lương II
Tổ Chức Trung Thu Cho Bé Tại
 Trường Mầm NonPhú Lương II

Kỳ nghỉ hè của các bé cũng đã kết thúc là lúc báo hiệu cho một mùa thu sắp đến với một ngày lễ cực kì quan trọng trong mùa thu đó là ngày Tết Trung Thu, đây cũng là lúc  trường Mầm Non Phú Lương II chuẩn bị cho công tác tổ chức trung thu cho các bé. 
Tết Trung Thu hay còn gọi là ngày Tết Thiếu Nhi là dịp để các bé có thể quây quần, vui chơi bên ông bà cha mẹ sau những giờ học tập căng thẳng. Tết Trung Thu diễn ra vào rằm tháng tám hằng năm, các bé sẽ được vui chơi những trò chơi nhân gian ôn truyền thống, xem múa lân, ca hát những bài hát về tết trung thu, tham gia phá cỗ, rước đèn bên ông địa và những chú lân dễ thương.
Tết trung thu năm nay thật đặc biệt vì đang trong thời gian cả nước phòng chống dịch bệnh coivid 19. Không có sự tập trung toàn trường ra ngoài sân, không có biểu diễn văn nghệ ngoài trời nhưng ngày trung thu năm nay các bé sẽ rất nhớ vì các bé được tổ chức ngay tại lớp mình; các bé được cùng cô bày mâm ngũ quả trong lớp, được trò chuyện về ngày trung thu cùng cô giáo, được biểu diễn văn nghệ và chơi các trò chơi cùng bạn bè trong lớp. Đặc biệt các bé được xem các màn biểu diễn múa lân, múa sư tử ngay tại trong lớp mình nữa đấy. Có cả chú cuội và chị hằng cũng đến vui chơi, chúc mừng và trò chuyện, tặng quà cho tất các các bé trong từng lớp. Thật vui và ý nghĩa phải không nào.
image 20201027082454 1

IMG 3555

IMG 3683






 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới Thiệu Chung

Trường Mầm non Phú Lương II tọa lạc tại Tổ 15 Phường Phú Lương- Quận Hà Đông- Thành phố Hà Nội. Trường được thành lập vào tháng 6/2016 nhằm đáp ứng nhu cầu chung của xã hội về một môi trường giáo dục Mầm non an toàn, tin cậy, hiệu quả trong việc hình thành nhân cách, nếp sống văn hóa và...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây