Tưng bừng ngày đón trẻ trở lại trường sau nghỉ dịch covid-19

Thứ hai - 11/05/2020 11:33
IMG 20200511 071423
IMG 20200511 071423
Sau những ngày dài nghỉ dịch, sáng ngày 11/5/2020 cán bộ giáo viên nhân viên trường MN Phú Lương II đã đến trường rất sớm để chuẩn bị cho ngày đầu trở lại trường học của các bé học sinh trường MN Phú Lương II thân yêu.
Tưng bừng ngày đón trẻ trở lại trường sau nghỉ dịch covid-19
Sáng ngày thứ 2/ 11/5/2020, tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên trường MN Phú Lương II đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị công tác đón trẻ trở lại trường. Do thời tiết nắng nóng và từ cổng vào lớp xa nên nhà trường đã cho đón trẻ tại các sảnh hành lang hai khu A và B. Phụ huynh cho con đeo khẩu trang từ nhà đến trường. Cho con xếp hàng theo vạch đã đánh dấu khoảng cách tối thiểu 1m, sau đó các con học sinh được sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn khô, các cô giáo đo thân nhiệt cho trẻ và đón trẻ lên trên lớp học. Trong niềm vui hân hoan được quay trở lại trường, bạn nào cũng hớn hở, vui vẻ đên lớp với cô và các bạn. Trong lớp giáo viên tận dụng khoảng cách tối đa nhất để trẻ có khảng cách khi học và chơi cùng nhau đảm bảo an toàn. Giờ học đầu tiên 100% các lớp đều hướng dẫn lại các con nhận biết ký hiệu khăn mặt, ca cốc uống nước, vị trí ngồi dãn cách theo chấm tròn, các thao tác rửa tay, rửa mặt để các con nhớ lại và thự hành hàng ngày, đảm bảo an toàn, vệ sinh.
 Sau đây là một số hình ảnh về buổi đầu đi học trở lại sau những ngày nghỉ dịch covid-19 của cô và trò trường MN Phú Lương II.










 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Quan điểm giáo dục

  Tại trường mầm non Phú Lương II chúng tôi đã sử dụng phương pháp: Lấy trẻ làm trung tâm và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập trong mỗi học sinh Trẻ là những người học tích cực và học qua các con đường đa dạng khác nhau. Ở lứa tuổi này, sự tiếp thu của trẻ diễn ra thông qua...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây