TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG

Thứ bảy - 19/11/2022 09:30
        Thực hiện Cv số 1082/ PGDĐT- MN ngày 13/10/ 2022 về việc  hướng dẫn Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non quận Hà Đông năm học 2022-2023.
          Căn cứ vào kế hoạch số122/KH-MNPLII ngày 06/9/2022 của trường MN Phú Lương II về việc thực hiện nhiệm vụ  GDMN năm học 2022 – 2023. Trường mầm non Phú Lương II tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023. 
IMG 9625

         Hội thi được bắt đầu từ ngày 25/10/2022 với sự hưởng ứng nhiệt tình của 28/28 giáo viên đạt 100% giáo viên tham dự hội thi. Ngảy 17/11/2022 kết thúc hội thi nhà trường đã tổ chức tổng kết và trao giải cho giáo viên tham dự hội thi. Kết quả 2 giải nhất, 7 giải nhì, 13 giải ba và 6 giải khuyến khích.  
IMG 9621
       Hội thi giáo viên giỏi cấp trường là một trong những biện pháp có hiệu quả cao trong việc bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ chuyên môn vững vàng, tác phong sư phạm tốt cho đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.  Đây là một trong những cơ hội cho cán bộ giáo viên thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Thực chất, hiệu quả, xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc” , tạo cơ hội  giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập lẫn nhau. Tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp; Góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh phong trào thi đua chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong cơ sở GDMN; Khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm vận dụng hiệu quả trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em.
IMG 9615
Khuyến khích các nhóm lớp mầm non Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, xanh, an toàn, thân thiện phù hợp với độ tuổi, phát huy tính tích cực ở trẻ.
IMG 9614
IMG 9601

          Hội thi đã thành công tốt đẹp trong niềm vui niềm tự hào của ban giám hiệu nhà trường, niềm hân hoan của các bé yêu khi được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, sự  phấn khởi, thỏa mãn của các cô giáo vì đã dành tình yêu, sự nhiệt huyết, đam mê gieo bao kiến thức cho những tấm hồn bé thơ.
IMG 9638
 
      Kết quả hội thi và hội thi khép lại nhưng không khép lại sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường mầm non Phú Lương II.
Chúng ta sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng ta là những người trẻ và chúng ta không bao giờ biết từ bỏ”
“Hãy làm điều tốt nhất bạn có thể làm. Không ai có thể làm tốt hơn điều đó”. Nhiệt huyết là mẹ của nỗ lực, và không có nó, ta không thể đạt được điều gì to lớn. Hãy đặt mục tiêu và luôn cố gắng đến khi bạn đạt được nó. Cố gắng là tất cả những gì mà bạn phải làm, dù thành công hay thất bại”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Cơ sở vật chất

  Trường Mầm non Phú Lương II là một ngôi trường mới được xây dựng và thành lập nên cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, .Tổng diện tích khuôn viên trường : > 5000m2 , với 14 phòng học rộng rãi, thoáng mát Mỗi phòng  học ≈ 100m2 và 1 phòng chức năng Ngoài...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây