chúc mừng năm mới 2022

Thứ năm - 27/01/2022 10:29
IMG 1108
IMG 1108
CHÀO XUÂN SANG - MỪNG BÉ THÊM TUỔI MỚI
Xin chào các bé yêu của trường MN Phú Lương II !
Một mùa xuân nữa lại sắp tới. Các bé trường MN Phú Lương II lại sắp thêm một tuổi mới. Khác với mùa xuân năm trước, các bé được tham gia rất nhiều hoạt động chao đón mùa xuân.
 Khắp sân trường hoa đào, hoa mai khoe sắc, bánh chưng, câu đối chào đón mùa xuân. Những tiết mục văn nghệ : “ Múa- hát” rộn ràng, vui tươi tràn đầy không khí xuân trên sân khấu với những tràng pháo tay giòn giã. Những tiếng cười hồn nhiên giòn tan hòa theo những trò chơi dân gian vui nhộn như: Nhảy bao bố, giăng lưới, con đường tơ lụa, chuyền bóng, đi cà kheo…đầy háo hứng.
Những bông hoa, loại quả được những bàn tay nghệ nhân tý hon khéo léo nặn tò he xinh xắn. Niềm vui mừng háo hức khi tạo ra một sản phẩm bằng chính đôi tay xinh xắn của mình.
IMG 1108

Năm nay một mùa xuân nữa lại sắp đến. Mùa xuân năm nay các bé không được đến trường đón tết vui hội mùa xuân vì dịch bệnh covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.
Các bé yêu cùng xem lại những hình ảnh hội xuân mà những năm trước các bạn nhỏ được tham gia trải nghiệm để hình dung, tưởng tượng một không khí mùa xuân vui tươi, sôi động và đầy ấm áp đang sắp về bên chúng mình nhé.
IMG 1076

Nhân dịp tết nhâm dần sắp đến. Chào đón một mùa xuân ấm áp nữa đang về. Ban giám hiệu nhà trường xin gửi lời chúc mừng năm mới “An khang thịnh vượng – vạn sự như ý” tới cán bộ - giáo viên – nhân viên và quý phụ huynh trong trường. Chúc bé bé yêu của trường MN Phú Lương II một năm mới ấm áp, vui tươi bên gia đình thân yêu. Chúc các bé luôn chăm ngoan, học giỏi trở thành con ngoan trò giỏi- hiếu thảo và tràn đầy tình yêu thương – lòng nhân ái.
Yêu các con rất nhiều.
IMG20170123155032
 

Nguồn tin: youtu.be

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Quan điểm giáo dục

  Tại trường mầm non Phú Lương II chúng tôi đã sử dụng phương pháp: Lấy trẻ làm trung tâm và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập trong mỗi học sinh Trẻ là những người học tích cực và học qua các con đường đa dạng khác nhau. Ở lứa tuổi này, sự tiếp thu của trẻ diễn ra thông qua...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây