Ban giám hiệu trường MN Phú Lương II trao tặng hai cô giáo tham dự hội thi "Thiết kế bài giảng điện tử, elearing cấp Quận"

Chủ nhật - 09/01/2022 22:06
Ban giám hiệu trường MN Phú Lương II trao tặng hai cô giáo  tham dự hội thi "Thiết kế bài giảng điện tử, elearing cấp Quận"
Trao tặng giấy khen hai cô giáo trong trường đã tham dự hội thi "Thiết kế bài giảng điện tử, elearing cấp Quận"
Sáng ngày 7/01/2022 Ban giám hiệu trường MN Phú Lương II đã trao tặng giấy khen của PGD khen tặng hai cô giáo trong trường đã tham dự hội thi "Thiết kế bài giảng điện tử, elearing cấp Quận", năm học 2021-2022. Cô Lê Thị Hoàng Anh tham dự bài thi môn văn học, cô Nguyễn Thanh Thủy tham dự bài thi môn khám phá khoa học. Với sự cố gắng của bản thâm và sự động viên, giúp đỡ của BGH kết quả cả hai cô giáo đều đạt giải ba cấp Quận. Thành tích của hai cô thể hiện sự cố gắng, ham học hỏi và sự nỗ lực không ngừng của bản thân để mang lại những bài giảng tuyệt vời nhất cho các bé yêu trong thời gian dịch covid -19 vẫn diễn biến phức tạp. 
b05ce38d3e0df453ad1c

​​​​​​​
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Mục tiêu đào tạo

Nơi trẻ thơ phát triển vẹn toàn Là những người hoạt động lâu năm trong ngành giáo dục, chúng tôi hiểu rằng 2 đến 6 tuổi là khoảng thời gian quan trọng nhất của trẻ thơ, thời điểm mà trí thông minh, sự sáng tạo cũng như sự lớn lên về thể chất của bé được phát triển cao nhất . Mỗi bé đều...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây