Trường Mầm non Phú Lương II tổng vệ sinh phòng chống dịch Covid- 19

Chủ nhật - 05/04/2020 22:18
Trường Mầm non Phú Lương II tổng vệ sinh phòng chống dịch Covid- 19
Vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp trong trường học là việc làm cần thiết không chỉ trong mùa dịch bệnh mà được thực hiện thường xuyên trong năm học. Môi trường sạch chính là môi trường an toàn cho trẻ có sức khỏe tốt để tích cực tham gia vào mọi hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày
Trường Mầm non Phú Lương II tổng vệ sinh phòng chống dịch Covid- 19
Vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp trong trường học là việc làm cần thiết không chỉ trong mùa dịch bệnh mà được thực hiện thường xuyên trong năm học. Môi trường sạch chính là môi trường an toàn cho trẻ có sức khỏe tốt để tích cực tham gia vào mọi hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày.
Bên cạnh công tác phun thuốc khử khuẩn theo chỉ đạo của UBND quận Hà Đông hằng tuần cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Phú Lương II đều có những buổi tổng vệ sinh toàn trường nhằm đảm bảo môi trường được sáng - xanh - sạch - đẹp và an toàn đối với trẻ.
Không chỉ trong các lớp học, các đồ dùng, đồ chơi trẻ sử dụng hằng ngày, mà tất cả các phòng ban, bếp ăn bán trú, các phòng chức năng, khu vui chơi, sân vườn đều được các cô vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị đón trẻ quay trở lại trường học.
Một số hình ảnh trong buổi tổng vệ sinh toàn trường của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Cơ sở vật chất

  Trường Mầm non Phú Lương II là một ngôi trường mới được xây dựng và thành lập nên cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, .Tổng diện tích khuôn viên trường : > 5000m2 , với 14 phòng học rộng rãi, thoáng mát Mỗi phòng  học ≈ 100m2 và 1 phòng chức năng Ngoài...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây