GẶP MẶT 1 Đ/C PHT VÀ CHIA TAY 2 Đ/C PHT

Thứ ba - 30/07/2024 13:40
IMG 0004
IMG 0004
GẶP MẶT ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ SINH - PHT TRƯỜNG MN PHÚ LÃM VỀ CÔNG TÁC TẠI TRƯỜNG MN PHÚ LƯƠNG II VÀ CHIA TAY 2 ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ YẾN & NGUYỄN THỊ HẢI LÝ, PHT TRƯỞNG TRƯỜNG MN PHÚ LƯƠNG II VỀ CÔNG TÁC TẠI TRƯỜNG MẦM NON PHÚ LÃM & TRƯỜNG MẦM NON HUYỀN KỲ
GẶP MẶT ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ SINH - PHT TRƯỜNG MN PHÚ LÃM VỀ CÔNG TÁC TẠI TRƯỜNG MN PHÚ LƯƠNG II VÀ CHIA TAY 2 ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ YẾN & NGUYỄN THỊ HẢI LÝ, PHT TRƯỞNG TRƯỜNG MN PHÚ LƯƠNG II VỀ CÔNG TÁC TẠI TRƯỜNG MẦM NON PHÚ LÃM & TRƯỜNG  MẦM NON HUYỀN KỲ
  1. Gặp mặt đồng chí: Nguyễn Thị Sinh - PHT mới về nhận nhiệm vụ tại trường MN Phú Lương II.
        Thực hiện theo sự điều động cán bộ công chức, viên chức của UBND quận Hà Đông. Căn cứ Quyết định số: 2667/QĐ – UBND của UBND quận Hà Đông ngày 01/7/2024 điều động, bổ nhiệm đ/c: Nguyễn Thị Sinh, Phó hiệu trưởng, Trường MN Phú Lãm điều động về giữ chức vụ PHT trường MN Phú Lương II. Thay mặt BGH nhà trường vui mừng chào đón và tiếp nhận đ/c Nguyễn Thị Sinh,  Phó hiệu trưởng về làm việc tại trường. Mong rằng đồng chí sẽ phát huy mặt mạnh của mình trong công tác quản lý về chăm sóc giáo dục trẻ và luôn luôn giữ mối đoàn kết nội bộ từ BGH, giữa các chị em đồng nghiệp luôn vui vẻ, thân thiện, hạnh phúc và đạt được niềm tin từ phụ huynh học sinh. ( Có hình ảnh kèm theo).
Đ/C: Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Thị Sinh – Tân PHT
Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên chúc mừng
  1. Chia tay 02 đồng chí: Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Thị Hải Lý, Phó
hiệu trưởng trường mầm non Phú Lương II điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, trường mầm non Phú Lãm và mầm non Huyền Kỳ.
          Thực hiện theo sự điều động cán bộ công chức, viên chức của UBND quận Hà Đông. Căn cứ Quyết định số: 2648/QĐ – UBND và QĐ số: 2650/QĐ - UBND ngày 01 tháng 07 năm 2024 của Chủ tịch UBND quận Hà Đông, Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng trường mầm non Phú Lãm và MN Huyền Kỳ. Điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Yến, Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Phú Lương II giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Phú Lãm và đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý, Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Phú Lương II giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng, trường Mầm non Huyền Kỳ.
       Vào sáng ngày 14 tháng 7 năm 2024 trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình Chị, em, đồng chí, đồng nghiệp và đầy trang trọng, ý nghĩa. BGH phối hợp cùng Công đoàn trường mầm non Phú Lương II long trọng tổ chức buổi gặp mặt và chia tay 2 đồng chí Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Hải Lý điều động công tác. Đây là một việc thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tình Chị, em, đồng chí, đồng nghiệp giữa người đi và người ở lại mà 02 đ/c đã bao năm gắn bó như một ngôi nhà chung.
       Đối với 2 đồng chí Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Hải Lý đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của phường Phú Lương nói chung và để lại những kỷ niệm tốt đẹp không thể nào quên. 2 Đồng chí đã cùng với đ/c Hiệu trưởng và tập thể nhà trường tận tâm, tận tụy, đồng cam cộng khổ cùng với nhà trường thực hiện tốt thắng lợi nhiệm vụ qua các năm học, đưa thành tích của nhà trường ngày một đi lên và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ vẻ vang của mình. Với những năm công tác tại trường Mầm non Phú Lương II, 02 đồng chí Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Hải Lý đã cùng với đ/c Hiệu trưởng, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường lần lượt đưa nhà trường đạt nhiều thành tích đáng tự hào như tập thể lao động tiên tiến, trường đạt chuẩn quốc gia và nhiều thành tích khác. Đ/C Nguyễn Thị Yến là một cán bộ quản lý trẻ, kiêm phó bí thư chi bộ và Đ/C Nguyễn Thị Hải Lý là một cán bộ quản lý, kiêm Chủ tịch Công đoàn. 02 đồng chí đã gắn bó với ngôi trường mầm non Mầm non Phú Lương II trong suốt hơn 08 năm qua cùng chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, những tâm tư tình cảm đời thường và đã xây dựng được một đội ngũ giáo viên đoàn kết, yêu nghề, nhiệt tình trong công việc. Đối với giáo viên 02 đồng chí luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để đội ngũ giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bản thân 02 đồng chí đã có nhiều thành tích trong công tác quản lý cũng như trong hoạt động của Chi bộ và Công đoàn. 02 đ/c nhận được nhiều giấy khen do các cấp trao tặng. Với rất nhiều thành tích và công lao với những cống hiến của 02 đồng chí, trong khoảng thời gian ngắn ngủi không thể kể hết nhưng đối với tập thể đội ngũ giáo viên, nhân viên trong nhà trường 02 đồng chí luôn là một tấm gương để Chị, em chúng tôi học hỏi và noi theo. Chị, em chúng tôi luôn trân quý.
       “Hội ngộ rồi chia tay, cuộc đời vẫn thế” chia tay 02 đồng chí Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Hải Lý tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trong nhà trường thật sự hụt hẫng và nối tiếc. Dù vậy, cũng đành phải nói lời tạm biệt với những tình cảm không thể nói hết được. Chị, em chúng tôi luôn mong muốn rằng mặc dù 02 đồng chí không làm việc trực tiếp tại trường mầm non Phú Lương II nữa nhưng 02 đồng chí luôn dõi theo sự đi lên của nhà trường, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Chúng tôi cũng mong muốn rằng 02 đồng chí mãi là đồng nghiệp, đồng chí,  người Chị, người em và là người bạn tốt.       
        Tại buổi chia tay với bài phát biểu của đồng chí Hiệu trưởng Đào Thị Nhàn đầy ý nghĩa và vô cùng xúc động. Tại đây đ/c Hiệu trưởng không biết nói gì hơn với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn giữa người ra đi và người ở lại. Tôi thay mặt cho lãnh đạo nhà trường xin ghi nhận những thành tích mà 2 đ/c đã cống hiến cho nhà trường và trân thành cảm ơn 02 đồng chí đã đồng hành cùng tôi suốt hơn 08 năm qua. Có lẽ từ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất của 02 đồng chí. Cuối cùng xin kính chúc 02 đồng chí điều động công tác về quê hương Thứ 2, đơn vị mới luôn tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc và phát huy hơn nữa những thành tích mà 02 đồng chí đã đạt được để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người tại đơn vị mới và luôn nhớ về ngôi trường mầm non Phú Lương II thân yêu nơi 02 đồng chí đã từng gắn bó. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi chia tay.
Ngôi trường thân yêu mà 2 đồng chí đã gắn bó

Nhà trường tặng quà đồng chí: Nguyễn Thị Yến – PHTNhãn
 
Nhà trường tặng quà đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý - PHT
 
Nhà trường tặng quà 2 đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý và Nguyễn Thị Yến

Chi bộ tặng quà 2 đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý và Nguyễn Thị Yến

Công đoàn trường MN Phú Lương II tặng quà đồng chí Nguyễn Thị Yến

Công đoàn trường MN Phú Lương II tặng quà đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý
 
 
Tập thể giáo viên và nhân viên tặng quà 2 đ/c: Ng. Thị Yến và Ng. Thị Hải Lý

Tổ Văn phòng tặng quà 2 đ/c Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Thị Hải Lý
 
Chủ các cơ sở tư thục tặng quà 2 đ/c Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Thị Hải Lý
 
02 đồng chí PHT tặng quà kỷ niệm đồng chí Đào Thị Nhàn - Hiệu trưởng
 
Ngôi trường với bao kỷ niệm đầy yêu thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Cơ sở vật chất

  Trường Mầm non Phú Lương II là một ngôi trường mới được xây dựng và thành lập nên cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, .Tổng diện tích khuôn viên trường : > 5000m2 , với 14 phòng học rộng rãi, thoáng mát Mỗi phòng  học ≈ 100m2 và 1 phòng chức năng Ngoài...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây