Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ

Thứ sáu - 25/10/2019 16:29
Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ
Thực hiện kế hoạch chăm sóc nuôi dưỡng năm học 2019- 2020 của trường mầm non Phú Lương II. Ngày 01/10/2019, nhà trường đã phối kết hợp với Trạm y tế phường Phú Lương tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% học sinh trong toàn trường.
Nội dung thăm khám gồm: Khám tai, mũi, họng, mắt và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu …
Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ
 Căn cứ văn bản số 3785/SGDĐT-GDMN ngày 30/08/2019 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2019-2020
    Thực hiện kế hoạch chăm sóc nuôi dưỡng năm học 2019- 2020 của trường mầm non Phú Lương II. Ngày  01/10/2019, nhà trường đã phối kết hợp với Trạm y tế phường Phú Lương  tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% học sinh trong toàn trường.
 Nội dung thăm khám gồm: Khám tai, mũi, họng, mắt và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu …
Kết quả khám kiểm tra khám sức khỏe của trẻ được cán bộ y tế ghi đầy đủ trong sổ sức khỏe của từng cá nhân trẻ. Nhân viên y tế và giáo viên chủ nhiệm làm công tác thống kê, tổng hợp trong sổ theo dõi của nhà trường.
Danh sách khám và kết quả khám sức khỏe được giáo viên công khai ngoài bảng tin tại lớp học. Đề nghị các bậc phụ huynh cập nhật kết quả của trẻ và phối kết hợp với nhà trường trong công tác chăn sóc sức khỏe cho trẻ ngày càng nầng cao chất lượng và hiệu quả.
                                                                                                                       
      Trân trọng !
Một số hình ảnh hoạt động
;




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Quan điểm giáo dục

  Tại trường mầm non Phú Lương II chúng tôi đã sử dụng phương pháp: Lấy trẻ làm trung tâm và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập trong mỗi học sinh Trẻ là những người học tích cực và học qua các con đường đa dạng khác nhau. Ở lứa tuổi này, sự tiếp thu của trẻ diễn ra thông qua...

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây